Trong lộ trình tới năm 2020, ONOFF hướng tới trở thành chuyên gia am hiểu người tiêu dùng nội địa và thương hiệu đồ lót số 1 tại Việt Nam. Dự kiến hàng năm ONOFF sẽ mở 100 cửa hàng mới bên cạnh 1000 điểm bán đã có sẵn, mở rộng mức độ phủ sóng tại Việt Nam. ONOFF còn tiếp tục chinh phục thị trường ASEAN với tăng trưởng doanh thu kỳ vọng đạt 300% trong 3 năm tới.
Với quy mô 118 tỷ USD (2016) và dự báo sẽ tăng lên 180 tỷ USD vào năm 2020, Việt Nam được đánh giá là một trong 30 thị trường bán lẻ hấp dẫn nhất thế giới. Trong đó, quy mô thị trường đồ lót tại Việt Nam ước tính lên tới 36.000 tỷ đồng nhưng lại với chỉ khoảng 40 thương hiệu chuyên sản xuất trang phục lót.
Với 57% dân số là những người dưới 35 tuổi, trong đó dân số từ 20 đến 30 tuổi chiếm tới 34,6% trong cơ cấu dân số, Việt Nam là một thị trường bán lẻ đồ lót đầy hấp dẫn của Việt Nam.
Đón nhận một cơ hội kinh doanh hiệu của với một thương hiệu đồ lót hàng đầu tại Việt Nam với chi phí đầu tư chỉ từ 300 - 500 triệu. Các khu vực dự tính mở cửa hàng bao gồm 30 cửa hàng tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc.
Doanh thu bán lẻ trung bình của các cửa hàng tăng trưởng 50% chỉ trong 2 tháng 5 và 6/ 2018
ONOFF áp dụng chính xác nhượng quyền đặc biệt cho 30 cửa hàng nhượng quyền trước tháng 12/2018
ONOFF không thu phí nhượng quyền, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho nhà đầu tư.
ONOFF liên tục thực hiện các chiến dịch truyền thông theo mùa và theo BST trong năm, đảm bảo thương hiệu luôn được cập nhật với người tiêu dùng.
ONOFF chịu chi phí toàn bộ các chương trình khuyến mãi giảm giá, kích khích người tiêu dùng mua hàng.
Ngoài các thiết bị an ninh, ONOFF chi trả 100% chi phí nội thất, biển hiệu và các dụng cụ liên quan tới trưng bày sản phẩm
ONOFF cung cấp phần mềm quản lý bán hàng, hỗ trợ thiết lập, trưng bày và khai trương cửa hàng. Ngoài ra, đội ngũ bán lẻ sẽ đào tạo nhân viên, hỗ trợ đối tác phân tích doanh số và vận hành cửa hàng
ONOFF ưu tiên mở cửa hàng tại các khu vực sau
Cửa hàng tiêu chuẩn ONOFF được quy định trung bình đạt 45m2 và chiều rộng mặt tiền từ 3,3m trở lên.
Cửa hàng được thiết kế thân thiện với thói quen di chuyển và chọn lựa của khách hàng. Sản phẩm được trưng bày với kích thước và diện tích hợp lý, bài trí POSM làm nổi bật công năng của từng dòng hàng, hướng dẫn người mua một cách dễ dàng.
Có kinh nghiệm về quản lý kinh doanh, quản lý mảng thời trang Có kiến thức và nghiên cứu về mức sống, khả năng chi tiêu của khu vực dự định mở cửa hàng
Có khả năng đầu tư cho diện tích từ 35m2 trở lên và duy trì cửa hàng trong vòng …
Có tầm nhìn chung với thương hiệu và mong muốn mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Có thể tập trung toàn thời gian cho cửa hàng và xử lý các vấn đề kịp thời.