Theo lộ trình đến năm 2020, ONOFF sẽ trở thành thương hiệu đồ lót số 1 tại Việt Nam. Hiện thực hóa mục tiêu này, mỗi năm, ONOFF dự kiến mở mới 100 cửa hàng bên cạnh 1000 điểm bán có sẵn. Bên cạnh đó, ONOFF còn hướng đến chinh phục thị trường ASEAN với tăng trưởng doanh thu kỳ vọng đạt 300% trong 3 năm tới.

Doanh thu đạt 118 tỷ USD (2016) và dự báo sẽ tăng lên 180 tỷ USD vào năm 2020, Việt Nam được đánh giá là một trong 30 thị trường bán lẻ hấp dẫn nhất thế giới. Trong đó, ngành đồ lót có nhiều cơ hội phát triển khi tổng doanh thu dự kiến lên tới 36.000 tỷ đồng cùng mức cạnh tranh thấp với chỉ khoảng 40 thương hiệu chuyên sản xuất trang phục lót. 

Đồng hành cùng ONOFF với vai trò nhượng quyền thương hiệu, đối tác đang mở ra cơ hội kinh doanh với mô hình đầu tư hiệu quả, lợi nhuận cao và chi phí đầu tư hợp lý.

Tăng trưởng doanh thu bình quân
của 1 cửa hàng nhượng quyền

Doanh thu bán lẻ trung bình của các cửa hàng tăng trưởng 50% chỉ trong 2 tháng 5 và 6/ 2018

Chính sách nhượng quyền

ONOFF áp dụng chính xác nhượng quyền đặc biệt cho 30 đối tác đầu tiên đến trước tháng 12/2018

img
Không mất phí nhượng quyền

ONOFF không thu phí nhượng quyền, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho nhà đầu tư.

img
Marketing liên tục và bài bản

ONOFF liên tục thực hiện các chiến dịch truyền thông theo mùa và theo BST trong năm, đảm bảo thương hiệu luôn được cập nhật với người tiêu dùng.

img
Hỗ trợ xúc tiến bán hàng

ONOFF chịu chi phí toàn bộ các chương trình khuyến mại giảm giá, kích khích người tiêu dùng mua hàng.

img
Hỗ trợ 100% chi phí nội thất

Ngoài các thiết bị an ninh, ONOFF chi trả 100% chi phí nội thất, biển hiệu và các dụng cụ liên quan tới trưng bày sản phẩm

img
Hỗ trợ thiết lập & quản lý cửa hàng

ONOFF cung cấp phần mềm quản lý bán hàng, hỗ trợ thiết lập, trưng bày và khai trương cửa hàng. Ngoài ra, đội ngũ bán lẻ sẽ đào tạo nhân viên, hỗ trợ đối tác phân tích doanh số và vận hành cửa hàng

địa điểm ưu tiên mở cửa hàng

ONOFF ưu tiên mở cửa hàng tại các khu vực sau

hình ảnh cửa hàng

Cửa hàng tiêu chuẩn ONOFF được quy định trung bình đạt 45m2 và chiều rộng mặt tiền từ 3,3m trở lên.
Cửa hàng được thiết kế thân thiện, phù hợp với thói quen di chuyển và chọn lựa của khách hàng. Sản phẩm được trưng bày với kích thước và diện tích hợp lý, bài trí POSM làm nổi bật công năng của từng dòng hàng, hướng dẫn người mua một cách dễ dàng.

Tiêu chí chọn nhà đầu tư

Năng lực

Có kinh nghiệm và kiến thức về quản lý, kinh doanh cửa hàng thời trang

Am hiểu thị trường của khu vực dự định mở cửa hàng

Tài chính

Nguồn lực tài chính ổn định, có khả năng duy trì cửa hàng trong vòng ít nhất 3 năm

Có khả năng đầu tư cho diện tích mặt bằng từ 35m2 trở lên tại các khu vực có tiềm năng để kinh doanh


Hợp tác

Thái độ nhiệt tình, mong muốn mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

Tương đồng về quan điểm phát triển thương hiệu lâu dài cùng ONOFF

Thời gian

Có thể tập trung toàn thời gian cho hoạt động kinh doanh cửa hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh kịp thời