
Thương hiệu ONOFF
ONOFF là thương hiệu duy nhất tại Việt Nam phát triển đẩy đủ các sản phẩm mặc sát người dành cho nam, nữ và trẻ em, gồm: đồ lót, đồ thể thao, đồ active, đồ mặc nhà và bít tất. Tại đây, chúng tôi luôn luôn nỗ lực, tập trung nghiên cứu chuyên sâu, phát triển sản phẩm và dịch vụ để mang đến sự thoải mái mỗi ngày cho mọi người.

tech. design. comfort.
ONOFF thấu hiểu rằng, những trang phục đang chạm vào cơ thể bạn, nhất là đồ lót mang một vai trò đặc biệt, không chỉ giúp nâng đỡ, bảo vệ mà còn là người bạn đồng hành trong mọi khoảnh khắc. Do đó, yếu tố an toàn và sự thoải mái được đặt lên hàng đầu. Từ chất liệu an toàn, ứng dụng công nghệ dẫn đầu và phong cách thiết kế đơn giản, chúng tôi mang đến cho mọi khách hàng trải nghiệm thật sự thoải mái mỗi ngày.
Tại đây, chúng tôi tập trung nghiên cứu chuyên sâu, đồng thời phát triển nguồn nguyên liệu cùng nhà sản xuất trong và ngoài nước, cho ra đời các loại chất liệu phù hợp với tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và đảm bảo an toàn cho người sử dụng, như: COTTON USA, Modal, Tencel, PE....
ONOFF tiên phong ứng dụng các công nghệ dẫn đầu trong xử lý chất liệu, thiết kế đến sản xuất như: Coolmax, Dri-balance, kháng khuẩn khử mùi, Seamless giúp phát huy tối đa công năng sản phẩm.
Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, các trang phục của ONOFF có khả năng ứng dụng rộng rãi, phù hợp cho cả gia đình.
phát triển
thương hiệu
Từ năm 2005 đến nay, ONOFF đã mở rộng hệ thống phân phối lên hơn 1.000 điểm tại các trung tâm thương mại, siêu thị và cửa hàng thời trang lớn trên toàn quốc; phát triển 32 cửa hàng và đại lý theo mô hình store concept tiêu chuẩn; cung cấp ra thị trường hơn 4 triệu sản phẩm mỗi năm.
Các bộ sưu tập liên tục được làm mới và giới thiệu đến người tiêu dùng thông qua các chiến dịch truyền thông bài bản, đồng bộ trên các kênh Online và Offline. Tỷ lệ khách hàng trung thành luôn được duy trì ở mức 80% giúp ONOFF thêm vững tin mục tiêu trở thành thương hiệu đồ lót hàng đầu Việt Nam và mở ra cơ hội chinh phục thị trường ASEAN trong 3 năm tới
A PHP Error was encountered
Severity: Warning
Message: Undefined array key 1
Filename: home/thuong_hieu.php
Line Number: 4

World Cup 2018
Chiến dịch kéo dài gần 1 tháng với các hoạt động truyền thông xuyên suốt, bám sát giải đấu World Cup 2018. Hoạt động truyền thông Online và Offline tại điểm bán, thu về gần 4 triệu lượt tiếp cận, 1 triệu lượt tương tác, doanh thu thương mại điện tử cũng như tại cửa hàng có sự tăng trưởng rõ rệt.
xem chiến dịch
Khai trương Showroom
Tất cả các sự kiện khai trương cửa hàng tiêu chuẩn theo mô hình Store concept của ONOFF đều được truyền thông rộng rãi, qua đó đưa thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng. Ngay trong tuần khai trương, doanh thu của các cửa hàng đều vô cùng ấn tượng, trung bình đạt từ 100 -200 triệu đồng.
xem chiến dịch
Tết 2018
Mang đến một cái nhìn mới mẻ về Tết cổ truyền: "Tết chỉ thật sự vui khi mọi người đều thoải mái", chiến dịch Tết 2018 của ONOFF nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ: Trong vòng hơn 2 tuần diễn ra, chiến dịch thu hút được 2,3 triệu lượt tiếp cận và hơn 700 nghìn lượt tương tác.
xem chiến dịch
ra mắt thương hiệu
Đây là chiến dịch có quy mô lớn nhất trong năm 2017 của ONOFF truyền đi thông điệp về thương hiệu đồ lót hàng đầu Việt Nam. Một chuỗi hoạt động được triển khai trên kênh Online và Offline, thu về 14,3 triệu tiếp cận và 4,36 triệu lượt tương tác.
xem chiến dịch
Ra mắt BST Sport
Chiến dịch sử dụng các video ngắn thể hiện công năng sản phẩm, người nổi tiếng có ảnh hưởng trong lĩnh vực cùng hình ảnh thực tế trải nghiệm của khách hàng. Tổng kết chiến dịch thu hút được 8,6 triệu lượt tiếp cận và 1,2 triệu lượt tương tác.
xem chiến dịch